Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng GIÁ RẺ duy nhất tại Vina Hitech

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP NHÀ XƯỞNG


Máy hút bụi là gì?


Máy hút bụi là thiết bị sử dụng một máy bơm không khí để tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn, thường là từ sàn nhà và các bề mặt khác. Các chất bẩn được thu thập bằng cách thu vào một túi đựng hoặc trộn vào luồng khí để xử lý sau. Máy hút bụi được sử dụng trong nhà cũng như trong công nghiệp, khác nhau ở kích cỡ và models- từ một thiết bị nhỏ hoạt động bằng pin cầm tay, máy hút bụi gia dụng, cho tới các máy hút bụi công nghiệp lớn có thể xử lý hàng trăm lít bụi, và xe tải chân không tự hành dùng để phục hồi sự cố tràn chất lỏng hoặc loại bỏ đất bị ô nhiễm



Phân loại máy hút bụi phù hợp với nhu cầu sử dụng


Máy hút bụi nhà công nghiệp nhà xưởng

Máy hút bụi nhà xưởng là máy hút bụi được thiết kế riêng sử dụng cho nhà xưởng, với các tính năng đa dạng mà máy có thể đáp ứng được hết các yêu cầu trong môi trường làm việc. Từ việc hút bụi ướt tới việc hút bụi khô, mảnh vụn vật liệu hay thậm chí là cả hóa chất. Máy có công suất cao, làm việc hiệu quả hơn sức người bỏ ra, đặc biệt dòng máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng có độ bền cao hơn các loại máy hút bụi thông thường.
Đa số ta thường thấy máy hút bụi nhà xưởng thường được dùng ở nhà xưởng, nhà sản xuất, nhà chế biến, bệnh viện, trường học,... là tất cả những nơi có không gian lớn, nhiều bụi bẩn cứng đầu khó tẩy rửa. Chỉ có máy hút bụi nhà xưởng mới là giải pháp hiệu quả nhất. Nhờ cấu tạo đặc biệt nên máy có thể loại bỏ dễ dàng các vết dính khó tẩy nhất, đem lại không gian, không khí sạch sẽ hơn nhiều, di chuyển máy linh hoạt trong không gian nhà xưởng.
Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn máy hút bụi nhà xưởng phù hợp với yêu cầu của mình:
Công suất
Không gian
Hút bụi khô hay nước
Bụi bẩn, vết dính cứng nhiều hay ít
Chế độ bảo hành

Máy hút bụi công nghiệp khô ướt

Máy hút bụi khô ướt từ lâu đã là dòng sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta khi mà nó có thể giúp chúng ta khắc phục bụi bẩn một cách hiệu quả, bụi bẩn chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm cũng như là sẽ mang đến cho các bạn một cuộc sống khó chịu vì thế mà may hut bui kho uot sẽ là công cụ tốt nhất giúp các bạn khắc phục được các tình trạng của bụi bẩn gây ra.
Đặc biệt là với công suất nhỏ thì sẽ rất khó khăn trong việc thi công hút bụi ở các khu vực nhà xưởng, nhà kho hay các công ty có diện tích lớn. Chính vì thế để có thể giúp các bạn khắc phục được tình trạng này thì các sản phẩm máy hút bụi khô - ướt đã được hình thành, đây là dòng sản phẩm có tính năng nổi bật đó chính là có thể hút được bụi bẩn khô và nước do đó các bạn sẽ có thể thi công hút sạch nước trên mặt sàn nhà một cách hiệu quả. Đặc biệt với công suất lớn cũng như là có được cho mình một bình chứa lớn thì máy hút bụi khô và ướt này có thể hút được rất nhiều các loại bụi bẩn cứng và có kích thước lớn trong một không gian rộng. Chính vì các ưu điểm này mà những sản phẩm máy hút bụi khô ướt chính hãng này rất được ưa chuộng ở các khu vực nhà xưởng sản xuất, các công ty, nhà hàng, khách sạn hay thậm chí còn là cả ở các trung tâm thương mại.

Máy hút bụi chuyên dụng 3 pha

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha chất lượng cao, công suất cực mạnh đẩy nhanh hiệu quả năng suất làm việc và chuyên áp dụng cho các khu nhà xưởng, khu chế xuất công nghiệp. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ thấy được quy mô lớn về dòng sản phẩm máy hút bụi 3 pha này, bởi chúng tôi có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau quý khách thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm mình yêu thích. Đồng thời, quý khách sẽ được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi và được các kỹ sư có lâu năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn cho cách sử dụng sao cho phù hợp.
Máy hút bụi công nghiệp 3 pha chuyên dụng lọc bụi khô có kích thước nhỏ cực tốt, lượng gió lưu thông lên đến 900 m³/h tiêu diệt bụi bẩn siêu tốc

Máy hút bụi khô không ồn

Máy hút bụi không ồn mang nhiều những chức năng ứng dụng đáp ứng đời sống con người một cách hiệu quả nhất vì:

Công suất lớn: Việc vệ sinh nhà xưởng, bệnh viện, trường học,... là những điểm có không gian vệ sinh rộng, tốn nhiều thời gian, do đó phải cần một chiếc máy hút bụi không ồn khô ướt đều có thể hút được hết để tránh tình trạng mất thời gian, gây ô nhiễm môi trường. Đừng lo vì đã có máy hút bụi không ồn lo hết!

Không ồn ào: Đúng với cái tên máy được thiết kế sao cho để tiêu giảm tiếng ồn nhiều nhất, tránh gây ảnh hưởng cho mọi người xung quanh và cả bản thân người thi công, sử dụng máy.

Tiết kiệm thời gian, chi phí: Như đã biết thì các môi trường có không gian lớn để vệ sinh thì phải cần nhiều người, chúng ta phải chi trả một số tiền lớn để thuê họ nhưng chưa chắc mang lại hiệu quả tuyệt đối. Khi mua máy hút bụi, điều đó sẽ được cải thiện hơn, máy có công suất lớn lên đến 3500W giúp việc vệ sinh sẽ nhanh hơn, sạch hơn, mà lại giảm chi phí nhiều trong nhiều lần vệ sinh, mua một dùng mãi.

Được yêu mến bởi những vị hàng xóm khó tính: sử dụng máy hút bụi gây ồn ào thì hàng xóm xung quanh họ sẽ tỏ ra rất khó chịu và có những lời lẽ không hay đối với mình hoặc công ty mình, do đó sử dụng máy hút bụi giảm tiếng ồn sẽ phần nào xoa xịu được họ, dần họ sẽ quý mến ta hơn so với trước đó.


Máy hút bụi khí nén

Máy hút bui vận hành bằng khí nén là loại máy chuyên dụng để vệ sinh hút bụi những nơi có phạm vi rộng (có thể hút được bụi, nhớt chất thải các loại có lẫn tạp chất bẩn thông thường).

Với kiểu dáng to như thùng chứa nước hút và chứa được các loại tro bẩn, dung dịch chất lỏng, có thể là những mãnh vụn vỡ, các dung dịch có độ nhớt 3000CP dạng khô hay ướt cũng có thể hút được.

Nguyên tắc lắp ráp theo dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín với hoạt động theo quy trình đơn giản cho nên không cần thiết định kỳ thay thế các phụ kiện bên trong.

Máy hút bụi vận hành bằng khí nén có thiết kế cứng cáp chắc chắn chịu được mài mòn ma sát tốt có thể chống lại sự xâm phá của môi trường xung quanh làm tăng tuổi thọ sử dụng có thể thường xuyên vệ sinh lau chùi bằng các dunh dịch tẩy rửa không chất độc hại.

Máy hút bụi bán Công nghiệp

Để làm sạch những khu vực có diện tích lớn hàng trăm hoặc hàng ngàn mét vuông trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, khu nghỉ dưỡng hay tại các nhà máy, xí nghiệp và xưởng sản xuất thì phải cần có một loại máy hút bụi có công suất cao hơn và hoạt động mạnh mẽ hơn các loại máy hút bụi gia đình. Và máy hút bụi công nghiệp, hay còn được gọi là máy hút bụi nhà xưởng đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này.

Các loại máy hút bụi bán công nghiệp hiện nay thường có những tính năng nổi bật chung là công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ và ổn định, thiết kế đa dạng với nhiều dung tích chứa bụi khác nhau và có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện đa chức năng. Các loại rác thải mà loại máy hút bụi công suất cao này có thể làm sạch là: bột mịn, rác, dung dịch đổ tràn, bụi bẩn, chip kim loại và các chất lỏng, các loại chất thải độc hại, khói hàn,...Máy hút bụi bán công nghiệp cũng là giải pháp vệ sinh công nghiệp nhanh nhất để vệ sinh khu vực tái chế và thu hồi dầu tràn



VinaHitech chuyên cung cấp máy hút bụi công nghiệp 3 pha giá rẻ với công suất cao, hiệu quả làm việc cực tốt và đảm bảo chính hãng. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Tại đây, quý khách có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm may hut bui cong nghiep 3 pha với mẫu mã màu sắc bất cứ loại nào mà mình yêu thích. Nếu quý khách cần mua sản phẩm hãy đến với VinaHitech chúng tôi, chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với sự tiếp đãi khách nhiệt tình quý khách sẽ không hối hận vì đã bỏ ít thời gian ra để đến với chúng tôi tham quan tìm hiểu về dòng máy hút bụi 3 pha.





Cấu tạo của máy hút bụi

Về cơ bản, một máy hút bụi sẽ gồm các bộ phận sau: cổng hút khí, cửa thổi khí ra, cuộn dây điện, thân vỏ, ống hút khí, túi lọc bụi, màng lọc bụi và motor:
Cổng hút khí: hút không khí chứa bụi bẩn và rác thải vào trong máy
Cửa thổi khí ra: thổi không khí đã được lọc sạch bụi bẩn, rác thải ra khỏi máy
Thân vỏ: là khung sương của máy, thường được làm từ nhựa cứng và có chức năng làm kín khoang hút bụi.
Ống hút khí: được làm bằng nhựa với cấu tạo 3 phần là đầu hút, ống cứng và ống mềm. Ống hút khí được kết nối với khoang hút tại cổng hút khí.
Túi lọc bụi: làm nhiệm vụ chứa các loại bụi và rác mà máy hút được.
Màng lọc bụi: lọc sạch không khí đi qua máy
Motor: tạo ra lực hút để hút các loại bụi và rác trên mặt sàn
Cuộn thu dây điện: thu gọn dây điện, giúp việc bảo quản cất giữa máy hút bụi dễ dàng hơn

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy hút bụi

Để bảo vệ máy hút bụi đồng thời giúp nó luôn hoạt động hiệu quả, người sử dụng cần chú ý một số điểm sau:

Vệ sinh túi lọc, màng lọc thường xuyên, không nên để túi lọc chứa quá nhiều rác và bụi bẩn. Cứ cách vài ngày, bạn nên đổ rác trong túi lọc một lần. Túi lọc thường làm bằng vải dày nên bạn có thể giặt và phơi khô.
Không dùng máy hút bụi cho những rác thải lớn để tránh làm hỏng máy. Nếu thấy trên mặt sàn có nhiều rác thải lớn, bạn nên nhặt bớt trước khi sử dụng máy hút.
Không nên để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà thỉnh thoảng nên cho máy nghỉ từ 3 - 5 phút.
Bảo quản máy hút bụi ở nơi khô ráo, thoáng mát


Cách chọn máy hút bụi công nghiệp

Một số điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp
Để chọn được cho doanh nghiệp của mình một sản phẩm ưng ý, bạn cần chú ý một điều sau đây:

Điện năng và công suất hút bụi: Công suất hoạt động là điều đầu tiên bạn cần để ý đến khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp tốt nhất. Bạn có thể kiểm tra dựa trên thông số điện áp và công suất có rõ trên thân máy. Máy có công suất càng cao thì càng tốn điện vậy nên, vậy nên bạn nên chọn các model máy hút bụi công nghiệp dựa trên diện tích và tần suất thường xuyên dọn dẹp để tính toán công suất sao cho phù hợp.

Dung tích thùng chứa và độ ồn: Được sử dụng cho các khu vực có diện tích rộng nên bạn cần chọn các máy có dung tích thùng chứa rộng. Vì phục vụ cho khu vực đông người nên tiếng ồn tạo ra khi máy làm việc cũng nên được chú ý để đảm bảo năng suất làm việc cho nhân viên cũng như không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Chất thải cần dọn dẹp: Đối với mỗi doanh nghiệp khác nhau, ngoài bụi bẩn thông thường, còn có giấy, rác, các loại chất lỏng hoặc vật liệu dễ cháy cần dọn dẹp và xử lý. Dựa trên tình hình thực tế tại doanh nghiệp mà bạn nên xem xét chọn loại máy có tính năng phù hợp với thực trạng tại đơn vị mình.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH

Địa chỉ: 1099/10A6 Tỉnh Lộ 43, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0286.281.4949–0282.282.4949 — Fax: 0286.283.4848
Người đại diện: Lê Trung ChínhMS DN: 0313185630






Nhận xét

  1. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn máy hút bụi công nghiệp giá rẻ phù hợp với yêu cầu của mình:

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Top 10] Dòng máy hút bụi công nghiệp bền nhất

Bán máy hút bụi công nghiệp to tphcm

Cty nào ở Sài Gòn bán máy phun áp lực cao giá rẻ