Có nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong gia đình không?

Có nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong GĐ không?

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị đa năng với năng suất lớn nên thường dùng trong nhà xưởng. Vậy nếu sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong GĐ thì sao?

Chúng ta vẫn biết máy hút bụi công nghiệp là dòng thiết bị vệ sinh đa năng. Nó không chỉ rất có thể hút bụi mà còn có khả năng hút nước, chất lỏng. Hay tính năng lọc sạch không khí. bên gần đó, đối tượng giải quyết của nó không dừng lại ở nhiều chủng loại bụi bám thông thường. Mà đa dạng hơn tương đối nhiều . riêng với những cơ quan Doanh Nghiệp . Thì đây minh chứng và khẳng định là lựa chọn tối ưu cho công tác vệ sinh. Cũng như đảm bảo vụ việc năng suất làm việc và tiết kiệm ngân sách. Vậy còn riêng với gia đình thì sao? Có nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong gia đình không?


Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp trong sinh hoạt hạnh phúc gia đình


Công tác vệ sinh tại các Giám đốc thông thường chỉ các loại bụi bẩn nhỏ. Một vài trường hợp là nước rơi vãi ra sàn nhà. Trong sinh hoạt ở GĐ thường nảy sinh ra ít bụi bám . Chính bởi thế công tác vệ sinh không quá phức tạp, nặng nề. Thông thường, đôi ba ngày dùng máy hút bụi làm sạch là được.

Là phiên bản cải sinh của máy hút bụi gia đình. Máy hút bụi công nghiệp không chỉ có những tính năng cơ bản. Mà bên gần đó còn cải thiện khá nhiều như về:
+ năng suất làm việc cao với lực hút nhanh, mạnh, sạch hơn

+ Hút được cả bụi bám và nước, vô cùng tiện lợi

+ không sợ nóng máy, quá tải máy vì công suất vận hành của động cơ rất lớn. thậm chí là rất có thể chạy liên tiếp trong nhiều giờ.

Hẳn là công tác vệ sinh với máy hút bụi công nghiệp khô ướt Vina Hitech sẽ tiện lợi hơn tương đối nhiều. tuy nhiên , liệu kết luận ở đây đã đủ chưa?




Nhược điểm khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong gia đình

Đi đôi với các ưu điểm nổi trội về tính chất năng. Thì tất cả chúng ta cũng cần phải xem xét về những mặt có hạn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong gia đình. điển hình như:

+ Tốn kém nhiều chi phí hơn vì giá bán một chiếc máy hút bụi công nghiệp cao hơn hẳn lần so với hút bụi thông thường. Và không phải GĐ nàocũng luôn có điều kiện kèm theo để góp vốn đầu tư .

+ Thiết kế của máy hút bụi công nghiệp cồng kềnh, nặng nề hơn. cho nên , việc chuyển dịch , bê vác sẽ khó khăn hơn. đặc biệt là ở những hộ dân ở trong nhà tầng thì việc vệ sinh giữa các tầng rất khó dàng gì.

+ Tiêu tốn nhiều điện năng hơn để vận hành máy.

+ Không lợi dụng hết các tính năng của thiết bị dẫn đến tiêu tốn lãng phí.




Có nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong GĐ không?

Với các nhận định khách quan như trên. Hẳn chúng ta có khả năng hiểu rằng việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong GĐ thật sự không cần thiết. Vì với nhu yếu vệ sinh thông thường. tất cả chúng ta không cần đến các loại máy nhiều tính năng và hiệu suất lớn đến vậy. thêm vào đó , chi phí cho máy không hề rẻ. Và việc sử dụng chuyển dịch đôi khi cũng bất tiện.

Lý tưởng nhất chúng ta nên làm xem xét lựa chọn những thiết bị tương thích cho nhu yếu của gia đình. Còn các dòng máy chuyên dụng đa năng này. nên làm ứng dụng trong khoanh vùng đơn vị chức năng , Công Ty cho nhu yếu lớn như nhà xưởng, kho bãi, trung tâm giao thương ,… máy chà sàn công nghiệp Vina Hitech

=============================================

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 1099/10a5 Tỉnh Lộ 43 - Phường Bình Chiểu - Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline : 0918.118.148
Mail: info@vinahitech.vn
Tel: 0286.281.4949 - 0282.282.4949
Fax: 0286.283.4848
Website: http://www.vinahitech.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Top 10] Dòng máy hút bụi công nghiệp bền nhất

Bán máy hút bụi công nghiệp to tphcm

Cty nào ở Sài Gòn bán máy phun áp lực cao giá rẻ