Những tính năng ưu việt của máy phun sơn Vina Hitech

Máy phun sơn là thiết bị sơn dùng để sơn phun lên các bề mặt tường, gỗ,... hiệu suất làm việc cao, sơn ra mịn và đẹp, thay thế cho phương pháp sơn truyền thống.

Máy phun sơn có cơ chế hoạt động khá đơn giản, Vina Hitech chia sẻ cho các bạn: máy phun sơn nước công nghiệp hoạt động theo cơ chế sự cao thấp khác nhau của áp suất khí. Nòng súng có hai ống nhỏ hẹp dần về đầu ống được đặt theo góc 90 độ, trong đó có 1 ống được dẫn trực tiếp với bình chứa khí nén, ống còn lại thì dẫn vào buồng chứa sơn. Khí nén trong bình áp suất đi ra ngoài với tốc độ cao nhờ ống dẫn bị nhỏ dần về phía đầu ra. Và nhờ sự không cân bằng áp suất, ống còn lại hút sơn lên rồi bị ống xả khí ban đầu đẩy sơn đi, xa hay gần phụ thuộc vào áp suất ra. Sơn vừa ra thì gặp khí nén ra tại 1 điểm nên sơn bị xòe ra dạng phun và đẩy đi xa.






Tuy nhiên trên thị trường hiện nay báo giá máy phun sơn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên giá máy phun sơn công nghiệp từng đơn vị cung cấp cũng sẽ có giá khác nhau. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ càng trước khi mua hàng rất dễ sẽ mua phải hàng kém chất lượng mà giá thành thì cao hoặc giá thành rẻ mà chất lượng cũng kém. Vì vậy để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín giá rẻ chúng tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nhà cung cấp trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Để đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả của những người thợ sơn tường, cải thiện độ mịn màng, đẹp của bề mặt tiếp xúc đó là lý do máy phun sơn tường cầm tay Vina Hitech ra đời. 

Những tính năng mà máy phun sơn mang lại là gì?

Máy phun sơn dụng thực tiễn 

Máy phun sơn được dùng trong các công việc như sơn xe, sơn tường nhà, sơn sản phẩm, sơn bóng,...

Máy phun sơn tiết kiệm sơn 

Lượng sơn được phun ra nhanh nên rất đều, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng sơn đáng kể so với cách lăn sơn truyền thống.

Máy phun sơn làm độ đẹp sơn cao

Nhìn chung thì tính thẩm mỹ mà máy phun sơn mang lại thực sự rất đáng để khen, màu sơn và độ dày sơn đẹp và mịn hơn nhiều.

Máy phun sơn giúp thời gian khô nhanh hơn

Áp lực đẩy của piston giúp sơn được phun ra nhẹ hơn, vì thế, bề mặt vật dụng được phun sơn sẽ có thời gian khô sơn nhanh hơn.

Máy phun sơn giúp giảm bớt chi phí

Máy phun sơn sẽ phần nào giúp bạn giảm bớt chi phí về việc phải thuê người làm, chi phí mua sơn.

Máy phun sơn dễ dàng sử dụng 

Người dùng chỉ cần cho sơn vào đúng cách và thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng (có kèm theo), là bạn có thể sử dụng máy phun sơn an toàn và hiệu quả.





Máy phun sơn có các ưu điểm nổi trội 


Tiết kiệm tối đa thời gian - công sức: Quả thật việc sắm cho mình một chiếc máy phun sơn chất lượng là một lựa chọn sáng suốt vì bạn không cần tốn quá nhiều thời gian như kiểu sơn cọ trước đây, hiệu quả công việc mang lại cao, lợi chi phí, lợi nhân công.

Chất lượng sơn đẹp: Máy hỗ trợ sơn lên bề mặt mịn và đẹp nhất, người thợ cũng phải có tay nghề, điều khiển máy thuần thục thì hiệu quả sơn mới như mong muốn.

Tiết kiệm nhiên liệu: Máy phun sơn có thể tiết kiệm được từ 15-20%, Máy giúp cho tia phun ít bụi hơn, sơn được bám trên bề mặt sơn tối đa, chi phí mua sơn sẽ được giảm bớt phần nào.

Thiết kế gọn nhẹ: Máy phun sơn được thiết kế nhẹ, gọn, dễ dùng.

Mẫu mã đa dạng, phong phú: Phù hợp với sở thích người dùng mà họ có thể chọn lựa được chiếc máy như ý, phù hợp với điều kiện của mình.





Mua được chiếc máy phun sơn “mượt” không phải là dễ, các bạn cần nắm rõ nhiều thông tin để chọn cho mình chiếc máy phù hợp, sử dụng hiệu quả nhất. Đầu tiên các bạn phải lựa chọn cơ sở, đơn vị có uy tín chuyên bán máy phun sơn. Lựa chọn những thương hiệu lâu năm, có tiếng trên thị trường. Xem rõ thông số máy trước khi mua, nguồn gốc sản xuất. Chỉ cần nắm chắc những điều này, các bạn có thể dễ dàng tậu ngay một chiếc máy phun sơn như ý rồi.

Vina Hitech đã và đang cố gắng hoàn thiện khả năng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó Vina Hitech cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành đặc biệt nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị sản phẩm hoàn hảo.Vina Hitech luôn cam kết rằng những sản phẩm đến với khách hàng là những sản phẩm tốt nhất,chất lượng nhất, hoàn hảo nhất, giá thành rẻ nhất và chế độ hậu mãi tốt nhất như: máy hút bụi công suất lớn Vina Hitech , máy chà sàn công nghiệp,... Quý khách sẽ hài lòng ngay từ khâu tiếp đón đến sau khi mua hàng.
============================================================
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 1099/10a5 Tỉnh Lộ 43 - Phường Bình Chiểu - Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline : 0918.118.148
Mail: info@vinahitech.vn
Tel: 0286.281.4949 - 0282.282.4949
Fax: 0286.283.4848
Website: http://www.vinahitech.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Top 10] Dòng máy hút bụi công nghiệp bền nhất

Bán máy hút bụi công nghiệp to tphcm

Cty nào ở Sài Gòn bán máy phun áp lực cao giá rẻ