Mẹo chọn máy hút bụi công nghiệp hoàn hảo



Để chọn lựa được máy hút bụi ưng ý nhất bạn cần lưu ý 1 số ít đặc điểm sau: Loại chất thải mà máy sẽ xử lý có kích thước và tính chất như thế nào, khô hay ướt hay cả hai? khoảng trống diện tích làm việc của máy rộng hay nhỏ, lượng rác thải nhiều hay ít. máy hút bụi công nghiệp nhu cầu thực sự mà người tiêu dùng cần là gì? không dừng lại ở đó có các yêu cầu đặc biệt nào không? Làm việc ở chiều cao hay thấp. có các đề xuất kiến nghị gì về sức khỏe thể chất và độ đảm bảo an toàn .Máy hút bụi cốt tử chia làm ba loại: có túi, không có túi và công nghiệp. Khi chọn máy cần lưu ý những chi tiết, tính năng nổi bật khác như: có bộ lọc theo chuẩn HEPA; hiệu suất tiêu thụ điện thường ghi trên máy từ 800 – 2.000W không quan trọng bằng công suất lực hút phải đạt chuẩn từ 200 – 400W, năng suất lực hút càng mạnh mới cấp thiết. Phần đầu và đuôi ống hút bụi phải thiết kế xoay tròn để né tránh hiện tượng xoắn ống hút.

Máy hút bụi cần thích hợp với thiết kế căn nhà . Nếu sàn nhà cứng, không lót thảm, bạn nên chọn máy có kèm bàn chải để dễ làm sạch sàn nhà.
xác định rõ mục đích dùng máy hút bụi nhà xưởng Vina hitech sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn “thu hẹp” phạm vị tuyển lựa cho mình. Nếu như không quá chú tâm quan trọng vào những tính năng khác ngoài chức năng chính là hút bụi thì bạn rất có thể chọn loại có năng suất 1000w là hợp lí. 1 Chiếc máy có thiết kế ống dài có khả năng “luồn lách” trong ngóc ngách với chiều dài lên tới 20 – 30m.
Hút bụi theo nguyên tắc từ xa vào gần.Thao tác nhẹ nhàng, người đứng thẳng, cử chỉ ngắn, đưa máy lui tới. Sử dụng bàn chải ở đầu hút để hút bụi trên bề mặt rộng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, cần dùng đầu hút riêng hạp (đầu chữ nhật, đầu dẹp, đầu tròn) để hút các góc, khe, rãnh, màn cửa, ghế sofa và đồ dùng bằng vải. Hút xong chuyển dời dụng cụ vệ địa thế ban sơ.
riêng với máy chỉ hút bụi thì không dùng máy hút bụi trên các bề mặt ẩm ướt hoặc có nước, có thể gây chạm mạch hoặc làm lỗi mạch điện. riêng với máy hút bụi nước, thì luôn lưu ý nên hút lượng nước 1/2 bình chứa, nên đi xả nước. Không hút rác, vật nhọn hoặc những vật có kích cỡ ngang bằng (hoặc lớn hơn) ống hút.

Máy vận hành tốt sẽ có tiếng kêu êm, đều, thông thường. Nếu tiếng máy kêu to lạ thường, hoặc có mùi khét phải tức thời tắt máy bằng cách tắt công tắc trên máy trước rồi mới rút phích cắm điện. không nên đứng từ xa giật phích thoát khỏi ổ cắm vì rất có thể làm hở dây điện.
Vệ sinh máy hút bụi sau lúc sử dụng
sau khi hút bụi xong phải vệ sinh máy bằng cách lấy hết bụi trong túi đựng bụi ra, làm sạch ống hút, đầu hút, bàn chải, vỏ máy, vòi hút, dây điện (ấn nút để dây điện tự động cuộn vào trong máy) rồi cất máy vào chỗ cũ.
Không làm vệ sinh hoặc ít thay túi đựng bụi, khiến lực hút giảm, Từ đó phải tăng thời gian sử dụng máy mới đủ sức làm sạch, dẫn đến độ tuổi thọ của Motor giảm, máy không bền. Màng lọc bụi bên trong máy nếu dùng liên tục chỉ có tuổi thọ 1 – 2 năm, để bền hơn nên làm vệ sinh định kỳ ba tháng/lần.


Để chọn đúng loại máy hút bụi công nghiệp bạn nên cẩn thận cân nhắc những điểm sau đây:• Loại chất thải mà máy hút bụi sẽ giải quyết - chất thải có kích thước và tính chất như thế nào, khô hoặc ướt.
môi trường làm việc - có những có hạn về không gian không, vị trí của những chất thải ( hoặc số lượng chất thải nhiều hay ít). • Các nhu cầu của người sử dụng • Các tính chất và quy mô của việc làm - kích thước của xung quanh vị trí cần được làm sạch. • sức khỏe và đảm bảo an toàn - làm việc ở độ cao hay thấp vv
- tiêu chí đầu tiên bạn nên chú ý trong quy trình tiến độ chọn máy chính là năng suất hút bụi của thiết bị. hiệu suất hút bụi cao sẽ giúp bạn làm sạch sàn nhanh hơn, tiết kiệm thời khắc và công sức.
- sát đó , bạn cũng cần cân nhắc về công suất điện năng (khả năng tiêu thụ điện năng) để tiết kiệm điện. tuy vậy , bạn vẫn nên chọn lựa máy hút bụi công nghiệp có công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng để máy hoạt động ổn định nhất.
- Bạn nên lựa chọn máy có kích thước thùng chứa bụi phù hợp với nhu yếu làm sạch diện tích quy hoạnh sàn của Doanh Nghiệp Vina Hitech . Thùng đựng bụi càng lớn sẽ giúp bạn dọn vệ sinh được lâu hơn mà không phải thay thùng.
- Về thiết kế, nên chọn thiết bị có thùng chứa bụi dễ tháo lắp để dễ dàng trong việc vệ sinh máy. Chọn loại thùng được làm từ chất liệu bền đẹp và thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện sử dụng hơn.

Để hút bụi gia đình hiệu quả hơn bạn cần: - Không chờ tới khi túi đầy mới thay - Làm sạch bộ lọc thường xuyên - Thay bộ lọc đúng theo khuyến nghị của nhà sản xuất - Sử dụng đúng đầu hút cho công việc - Đầu chải sàn cần kiểm tra kỹ để tránh bị giắt bởi tóc hay dây bẩn - Cẩn thận với máy hút bụi giá thấp (dưới 1 triệu)

Nếu máy hút bụi của GĐ bạn là loại máy sử dụng túi bụi thì sau khi hút bụi xong bạn phải vệ sinh máy bằng các phương pháp như là lấy hết bụi trong túi đựng bụi ra. Nếu loại máy bạn đang sử dụng là loại máy hộp bụi thì bạn cũng nên kiểm tra hộp bụi xem nó đã đầy chưa, nếu hộp bụi đã đầy thì bạn cũng nên đổ bụi ra và vệ sinh máy thật sạch sẽ. Làm sạch vòi hút, ống hút, vỏ máy, đầu hút, bàn chải, dây điện (ấn nút để dây điện tự động cuộn vào trong máy) rồi các bạn cất máy vào chỗ cũ.

Công ty Vina Hitech là một trong số ít những đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn từ các nhà sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế chất lượng sản phẩm và giá thành luôn là ưu điểm nổi bật của Công ty Vina Hitech so với các đơn vị khác. Đặc biệt trong năm 2017, 2 thương hiệu HiClean và Supper CLean khách hàng phản hồi rất tốt máy chà sàn công nghiệp Vina Hitech

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Top 10] Dòng máy hút bụi công nghiệp bền nhất

Bán máy hút bụi công nghiệp to tphcm

Cty nào ở Sài Gòn bán máy phun áp lực cao giá rẻ